Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2024

PHÁT BIỂU TRI ÂN CỦA EM HOÀNG NGÂN LỚP 12A8 NĂM HỌC 2022-2023

 

Kính thưa quý vị đại biểu.

Kính thưa quý thầy cô giáo.

Thưa các bạn học sinh đang có mặt trong buổi lễ Trưởng Thành ngày hôm nay.

Ba năm trước, chúng ta – khóa 55 bỡ ngỡ khi lần đầu tiên bước chân vào ngôi trường mến yêu này – trường THPT Nguyễn Trãi. Được đi dưới hàng dương du dương tiếng gió reo, được soi mình dưới cái nắng rực rỡ của mùa hè, chúng ta rất vinh hạnh tự hào bởi khát vọng “được trở thành một học sinh của trường THPT Nguyễn Trãi” đã trở thành hiện thực. Hôm nay, đứng trước hàng dương này, trong trái tim mỗi chúng ta lại bắt đầu thổn thức những khát vọng mới, quyết định tương lai của chúng ta. Trong lúc này, tôi xin thay mặt các bạn nói lên đôi điều suy nghĩ của tuổi 18 và gởi lời tri ân đến tất cả thầy cô của chúng ta.

Kính thưa quý thầy cô!

Từ khi được học tập trong ngôi trường Nguyễn Trãi, dưới sự tận tình chỉ dạy của thầy cô, K55 chúng em ngày càng “lớn lên” rất nhiều. Trong 3 năm qua, chúng em tích lũy được nhiều kiến thức quý giá và kĩ năng sống thực tế từ tấm lòng yêu nghề, trách nhiệm của mỗi thầy cô. Thầy cô đã định hướng cho chúng em trên con đường chinh phục kho báu tri thức của nhân loại. Dẫu con đường đó lắm chông gai, trở ngại, có lúc chúng em mất phương hướng nhưng chính thầy cô đã kịp thời tiếp thêm động lực cho chúng em. Niềm hạnh phúc to lớn này sẽ theo chúng em mãi mãi trên bước đường đời. Chúng em xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng ngọc của Thầy Cô rất nhiều. Từ tận đáy lòng, chúng em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô. Mỗi thầy cô là một nguyên mẫu về trí tuệ, nhân cách cho chúng em soi rọi để phấn đấu noi theo. Mãi mãi và mãi mãi sau này!

Các bạn thân mến!

Từ ngôi trường này, thầy cô đã cho chúng ta trưởng thành như ngày hôm nay. Chúng ta hãy lưu giữ kí ức đẹp đẽ này các bạn nhé. Hơn bao giờ hết, ngay từ bây giờ, mỗi bạn hãy tự hứa với lòng là sẽ cố gắng hết mình trong kì thi sắp tới. Kết quả xuất sắc, những con điểm đẹp là lời tri ân hoàn hảo nhất mà học sinh chúng dâng đến thầy cô, cha mẹ. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, sự nỗ lực của chúng ta sẽ đánh đổi nỗi mệt nhọc, xua tan nỗi lo lắng trong thầy cô. Đó là cách đem niềm vui, niềm hạnh phúc đến thầy cô của chúng ta. Thời gian ngắn ngủi còn lại trong ngôi trường này, chúng ta hãy thể hiện mình là những học sinh trưởng thành thật sự các bạn nhé. Và sau này, trên con đường đời, dẫu thế nào chúng ta vẫn là bạn của nhau, là học trò của trường có bề dày truyền thống dạy và học- trường THPT Nguyễn Trãi. Chúng ta quyết sống có ích có ý nghĩa, góp một mùa xuân nho nhỏ của mình vào mùa xuân của quê hương, đất nước.

“Vậy là… lần cuối đi bên nhau, cay đắng …nhưng không đau...”

Lời nói cuối cùng, em xin đại diện toàn thể các bạn học sinh lớp 12 gửi đến thầy cô những lời tri ân chân thành, lời chúc sức khoẻ. Xin chúc các bạn khối 10, 11 luôn học tập thật tốt, xứng đáng với niềm mong đợi của cha mẹ, thầy cô. Em xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét